Giỏ hàng

BOS Việt Nam tổ chức thành công Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vietinbank Khu vực I năm 2018

Trong 2 ngày 26 và 27/5/2018, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vietinbank Khu vực I năm 2018 đã được tổ chức tại Vĩnh Phúc. BOS Việt Nam hân hạnh được ban tổ chức chọn làm đơn vị tổ chức sự kiện đồng hành cùng hội diễn.

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng VietinBank Khu vực I là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Đây là dịp để các diễn viên không chuyên thể hiện tài năng, niềm đam mê nghệ thuật, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ được giao.

Hội diễn cũng là dịp để phát hiện, biểu dương và nhân rộng những hạt nhân làm nòng cốt cho phong trào văn hóa - văn nghệ của VietinBank nói chung và Công đoàn Khu vực I nói riêng; đồng thời lựa chọn ra những gương mặt tiêu biểu và các tiết mục đặc sắc để thành lập đoàn văn nghệ của Khu vực tham gia Hội diễn toàn hệ thống tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6/2018.

Với một lực lượng đông đảo gần 700 diễn viên không chuyên và trên 80 tiết mục ca - múa - nhạc, Hội diễn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong không khí vui tươi, sôi nổi, nhiều bất ngờ và thành công rực rỡ.

Kết quả chung cuộc toàn đoàn: VietinBank Vĩnh Phúc đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về VietinBank Phúc Yên và VietinBank Tiên Sơn; giải Ba đã thuộc về VietinBank KCN Quế Võ, VietinBank Lai Châu, VietinBank Hà Giang; 21 đoàn còn lại đạt giải Khuyến khích.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top